top of page
Search
  • Writer's picturelissy leona

അമ്മയെ അങ്കിൾ കളിക്കുന്ന നോക്കി സുഖിച്ച മകൻ

എന്റെ പേര് വിനു. എന്റെ ചെറുപ്പത്തിൽ നടന്ന ഒരു സംഭവം ആണ് ഞാൻ എഴുതുന്നത്. എനിക്ക് 16 വയസു കാണും.  ഞാനും മമ്മിയും ചേച്ചിയും ആണ് വീട്ടിൽ ഉള്ളത്. പപ്പ മരിച്ചിട്ട് 1 വർഷം ആവുമ്പോഴാണ് ചേച്ചി ബാഗ്ലൂര് പഠിക്കാൻ പോവുന്നത്.  എന്നെക്കാളും 7 വയസു മൂത്തതാണ് ചേച്ചി.  ചേച്ചിയുടെ പേര് വർഷ. മമ്മിയുടെ പേര് നിർമല.

അത്യാവശ്യം സാമ്പത്തികം ഉള്ള വീടാരുന്നത്‌കൊണ്ടു പപ്പ മരിച്ച ശേഷം ഞങ്ങൾക് പ്രയാസങ്ങൾ ഒന്നുമില്ലാരുന്നു.  ചേച്ചി പഠിക്കാൻ പോയ ശേഷം ഞാനും മമ്മിയും ഒറ്റക്കാരുന്നു.  മമ്മി നല്ല സുന്ദരി ആണ്. ആരും ഒന്നു നോക്കിപോവും അത്ര വെളുപ്പും അഴകും ആരുന്നു.  മമ്മി നല്ല ഡ്രസ് ഒക്കെ ഇട്ടാണ് എപ്പോഴും നടക്കുക.  ഒരു വിധവ ആണെന്ന് ആരും കണ്ടാൽ പറയില്ല.

ഒരു ദിവസം ഈവനിംഗ് ഞാൻ tv കാണുവാരുന്നു അപ്പൊ calling bell അടി കേട്ടു നോക്കിയപ്പോ ഒരു അങ്കിൾ, പപ്പയുടെ കുടുംബത്തിൽ ഉള്ളതാണ്. ഗൾഫിൽ ആരുന്നു. പെട്ടെന്ന് മമ്മി വന്നു "ആഹാ കൃഷ്ണേട്ടൻ എപ്പോ വന്നു.. കണ്ടിട്ടു കുറേ വർഷങ്ങൾ ആയല്ലോ.." മമ്മിയെ കണ്ടതും കൃഷ്ണൻ അങ്കിൾ പറഞ്ഞു "നിർമ്മലെ നിനക്ക് ഒരു മാറ്റവും ഇല്ലല്ലോ പഴയ പോലെ തന്നെ ഉണ്ട്, ബാലൻ മരിച്ചപ്പോ എനിക്ക് വരാൻ കഴിഞ്ഞില്ല..വർഷ മോള് എവിടെ?"

കൃഷ്ണൻ അങ്കിൾ ഒരു 65 വയസ് കാണും. വീട് അടുത്താണ്. പുള്ളിക്ക് ഭാര്യയും മക്കളും ഒക്കെ ഉണ്ട്.. മക്കൾ എല്ലാം വെളിയിൽ ആണ്. ഗൾഫിൽ കിടന്നു പൂത്ത കാശുണ്ടാക്കി.. ഇനി വിശ്രമിക്കാൻ പോവുക അത്രേ.  എന്തായാലും എനിക്ക് പുള്ളിയെ അത്ര ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല. മമ്മിയെ കണ്ടപ്പോ അയാൾക്ക് എന്തോ ഒരു ഇളക്കം പോലെ. അന്ന് കുറെ നേരം കത്തി ഒക്കെ അടിച്ചിട്ടാണ് അങ്ങേരു പോയത്. ഇനി ഇടക്ക് ഇടക്ക് വരാമെന്നു പറഞ്ഞു. എന്തു ആവശ്യം ഉണ്ടെങ്കിലും പുള്ളിയെ ഇനി വിളിച്ചാൽ മതിയെന്നു.  കൊറേ ദിവസം കഴിഞ്ഞു വീണ്ടും പുള്ളി വന്നു. ഞാൻ ഏതോ ഒരു ഇംഗ്ലീഷ് സിനിമ കാണുവാരുന്നു. മമ്മി ഹാളിൽ നിലത്തു ഇരുന്നു എന്തോ ബുക് വായിക്കുവാരുന്നു, മമ്മിയുടെ സ്ഥിരം സ്ഥലം ആണ്, ഒരു സോഫയോടെ ചാരി ഇരുന്നാണ് വായന.  പെട്ടെന്ന് അങ്കിൾ കേറി വന്നു. മമ്മി പെട്ടെന്ന് എഴുന്നേറ്റു..ഞാൻ മൈൻഡ് ചെയ്തില്ല. അങ്കിൾ വന്നു ആ സോഫയിൽ ഇരുന്നു. മമ്മി വീണ്ടും തറയിൽ തന്നെ ഇരുന്നു. അപ്പൊ ചെറിയ മഴ പെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ സിനിമയിൽ മുഴുകി ഇരുന്നു. പുറകിൽ അങ്കിളും മമ്മിയും എന്തൊക്കെയോ സംസാരിക്കുന്നുണ്ട്..ഒന്നും കേൾക്കാൻ പറ്റുന്നില്ലാരുന്നു. അങ്കിളിന്റെ എന്തോ തമാശ ഒക്കെ കേട്ടു മമ്മി ചിരിക്കുന്നുണ്ട്. Tv യുടെ താഴെ ഒരു ഗ്ലാസ് door ഉണ്ട് അതിൽ പുറകിലെ reflexion കാണാം. മമ്മിയുടെ ഒരു കൈ സോഫയുടെ സൈഡിൽ ആണ്..അങ്കിൾ ഇടക്ക് കയ്യിൽ ഒക്കെ ടച്ച് ചെയ്താണ് ചിരിക്കുന്നെ. മമ്മി സാരി ആണ് വേഷം. അങ്കിളിനു മുകളിൽ നിന്ന് നല്ല view ആരിക്കും. മമ്മിയുടെ നല്ല കൊഴുത്ത മുലകൾ ഒക്കെ നോക്കി കമ്പി അടിച്ചിരിക്കുവാരിക്കും എന്നു എനിക്ക് ഉറപ്പാരുന്നു.  പെട്ടെന്ന് current പോയി, ഇപ്പൊ uncle പറയുന്നത് എനിക്ക് കേൾക്കാം.. "നിമ്മി നീ സാരി ഉടുത്ത്താണോ വീട്ടിൽ കൂടെ നടക്കുന്നെ, വല്ല നയ്റ്റിയും ഇട്ടാൽ പോരെ" മമ്മി ചിരിച്ചോണ്ടു പതുക്കെ എന്തോ പറഞ്ഞു. മഴ അപ്പോഴേക്കും പോയിരുന്നു. സമയം 5 മണി ആയി. പെട്ടെന്ന് എനിക്ക് ഒരു ഐഡിയ തോന്നി. "മമ്മി ഞാൻ കളിക്കാൻ ഗ്രൗണ്ടിൽ പൊക്കോട്ടെ" മമ്മി എന്തേലും പറയുന്നതിന് മുൻപേ അങ്കിൾ പറഞ്ഞു "പൊക്കോ മോനെ പോയി കളിച്ചോ" ഞാൻ ഓടി ഗെയ്റ്റ് കടന്നു.. ഒന്നു കറങ്ങി മതിൽ ചാടി വീടിന്റെ പുറകിൽ ചെന്നു.. ഹാളിന്റെ അറ്റത്തുള്ള വിൻഡോ വഴി നോക്കിയാൽ നല്ല view ആണ്. അപ്പോഴേക്കും ഹാളിൽ ലൈറ്റ് വന്നു. അവര് അതേ പോലെ ഇരുന്നു സംസാരിക്കുവരുന്നു. അങ്കിൾ എന്തോ പറഞ്ഞു മമ്മിയെ നിര്ബന്ധിക്കുന്നുണ്ട്.. മുമ്മിയോട് സോഫയിൽ വന്നു ഇരിക്കാനാ പറയുന്നേ..മമ്മിക് എന്തോ ചമ്മൽ..അങ്കിൾ മമ്മിയുടെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു

സോഫയിൽ ഇരുത്തി.. പെട്ടെന്ന് അങ്കിൾ മമ്മിയെ കെട്ടിപിടിച്ചു..മമ്മി ചിരിച്ചോണ്ടു ഒന്നു കുതറി മാറാൻ നോക്കി..നാണവും ചമ്മലും ഒക്കെ മമ്മിയുടെ മുഖത്ത് എന്നാലും മുഖം ചുവന്നു തുടുത്തു.. അങ്കിൾ മമ്മിയെ കവിളിൽ ചുംബിച്ചു..അപ്പോഴേക്കും മമ്മി നല്ല മൂഡായികഴിഞ്ഞിരുന്നു.. അങ്കിൾ ചുണ്ടിൽ ചുംബിക്കുമ്പോ അങ്കിളിന്റെ കൈകൾ മമ്മിയുടെ സാരി താഴേക്ക്‌ മാറ്റി ബ്ലൗസിന്റെ മുകളിൽ കൂടി മുലകളിൽ ഒക്കെ തലോടി..മമ്മി കിടന്നു പുളയാൻ തുടങ്ങി..അങ്കിൾ മുഖം താഴേക്കു കൊണ്ടുവന്നു മുലകളിൽ അമർത്തി.. കൈകൾ കൊണ്ട് പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ കറക്കി..അങ്കിൾ ബ്ലൗസിന്റെ ഹൂക്കുകൾ ഓരോന്നായി അഴിച്ചു..ബ്രാ മാത്രം ഇട്ടു എന്റെ മമ്മി..അങ്കിൾ ബ്രായുടെ മുകളിൽ കൂടി മുലകൾ ഞെരിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു..മമ്മി ഇപ്പൊ സോഫയിൽ കിടക്കുവാരുന്നു..അങ്കിൾ പതുക്കെ സാരി ഫുൾ അഴിച്ചു പാവാടയും.. നല്ല കൊഴുത്ത തുടകൾ..ഞാൻ ആദ്യമായി കാണുവാരുന്നു.. പക്ഷെ പെട്ടെന്ന് മമ്മി എഴുന്നേറ്റു..സാരി എല്ലാം പെട്ടെന്ന് എടുത്തു ബെഡ് റൂമിലേക്ക് ഓടി..ഞാൻ അടുത്ത വിന്ഡോ ലക്ഷ്യമാക്കി ഓടി☺.. റൂമിൽ കയറിയപ്പോഴേ അങ്കിൾ door ലോക്ക് ചെയ്തു.  പിന്നെ ഡ്രസ് ഒക്കെ ഊരി.. under wear മാത്രം..മമ്മി കട്ടിലിൽ കിടക്കുവാരുന്നു.. അങ്കിൾ മമിയുടെ ബ്രാ ഊരി എടുത്തു..നല്ല മുഴുത്ത മുലകൾ..തൂ വെള്ളയാണ് brown nipples.. അങ്കിൾ ആർത്തിയോടെ മുലകളിൽ മുഖം പൊത്തി.. ഞെട്ടുകളിൽ വലിച്ചു കുടിച്ചു..മുലകൾ രണ്ടും കശക്കി..മമ്മി ബെഡിൽ കിടന്നു കരയുവാരുന്നു..അങ്കിൾ മുഖം താഴേക്കു കൊണ്ടു വന്നു..പാന്റിയുടെ മുകളിലൂടെ ഓടിച്ചു..നാക്കു കൊണ്ട് അവിടെ എല്ലാം നക്കി..മമ്മി കാലുകൾ അകത്തി..അങ്കിൾ നിലത്തു മുട്ടു കുത്തി നിന്നു..മമ്മിയുടെ പാന്റി ഊരി എടുത്തു..നല്ല ക്ലീൻ ഷേവ് ചെയ്ത പൂർ..അങ്കിൾ മുഖം അമർത്തി..ചപ്പാൻ തുടങ്ങി മമ്മി സുഖം കൊണ്ട് നിലവിളിച്ചു..അങ്കിൾ അവേശം കൂട്ടി..നാക്ക് ഇട്ടു സുഖിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി..മമ്മി അങ്കിളിന്റെ തലമുടിയിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു..പിന്നെ അങ്കിൾ എഴുനേറ്റു കട്ടിലിൽ കിടന്നു..മടുത്തു..പിന്നെ മമ്മി എഴുന്നേറ്റു അങ്കിളിന്റെ underwear ഊരി.. ഒരു ഭീകരൻ കുണ്ണ.. മമ്മി കുനിഞ്ഞിരുന്നു ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി അങ്കിൾ മമ്മീടെ മുടിയിൽ പിടിച്ചു ആഞ്ഞു അടിപ്പിച്ചു..കൊറേ നേരം ചപ്പി..അങ്കിൾ എഴുനേറ്റു മമ്മിയെ കിടത്തി..കാലു അകത്തി വെച്ചു കുണ്ണ പൂറ്റിൽ കയറ്റി അടി തുടങ്ങി.. മമ്മിയെ 1-2 പൊസിഷനിൽ അടിച്ചു വെള്ളം കളഞ്ഞു..രണ്ടു പേരും കെട്ടിപിടിച്ചു കുറെ നേരം കിടന്നു..


4,850 views0 comments
bottom of page