top of page
Search
  • Writer's picturelissy leona

തൊഴിൽഉറപ്പു ചേച്ചി തന്ന സുഖം


എന്റെ വീടിനടുത്തു തൊഴിലുറപ്പ് നടക്കുകയാണ്. ഒളിച്ചും പാത്തുമൊക്കെ സീനൊക്കെ പിടിക്കും.അങ്ങനിരിക്കുമ്പോഴാണ് ഒരു ദിവസം.... കഥയിലെ നായിക ഞങ്ങടെ കുളിമുറിയിൽ കയറുന്നതു കണ്ടത്.ഉച്ചക്ക് ചോറ് കഴിക്കാൻ മറ്റുള്ളവരൊക്കെ പോകും.പുള്ളിക്കാരി ചോറ് കൊണ്ടുവരും.കഴിച്ചിട്ട് മൂത്രമൊഴിക്കാനോ മറ്റോ കയറിയതാണ്.അവരുടെ പേര് പറയുന്നില്ല.വലിയ വെളുപ്പില്ല,നല്ല പൊക്കമുണ്ട്, തടിയില്ല കൈകളിലൊതുങ്ങിയ മുലകളാണ് അധികം ചന്തിയില്ല.പുള്ളി മുസ്ലീമാണ് 45, 50 വയസിനിടക്ക് പ്രായം വരും.എന്നെക്കാളുംമൂത്ത 2 മക്കളുമുണ്ട്. ആ അങ്ങനെ ഞാനും കുളിമുറിക്കടുത്തേക്കു പോയി.ഞങ്ങടെ കുളിമുറിയുടെ കൊളുത്തു പഴയ വീടുകളിലെ ജന്നലിന്റെ കൊളുത്താണ്.അതുകൊണ്ടു ഡോർ മുന്നിലേക്ക് തള്ളി വലിച്ചാൽ കൊളുത്തുപൊങ്ങി പുറകിലേക്ക് വരും. എന്റെ അച്ഛൻ abroad ആണ് അമ്മയും തൊഴിലുറപ്പിൽ പോയതുകൊണ്ട് ആരും വരില്ലെന്ന ധൈര്യമുണ്ട് അമ്മ ചോറ് കൊണ്ടുപോകുംഅതുകൊണ്ടു ആരും വരില്ല .എങ്കിലും വീട്ടുകാർക്കറിയാവുന്ന ആളാണ് അതുകൊണ്ടു ചെറിയ പേടിയുമുണ്ട് !അമ്മയെയും, അച്ഛനെയും അറിയാവുന്നതുകൊണ്ടാണ് അവർ മൂത്രമൊഴിക്കാൻ നമ്മുടെ ബാത്രൂമില്ത്തന്നെ വന്നത്. എന്തും വരട്ടെയെന്നുപറഞ്ഞു ഞാനതുപോലെ ഡോർ മുന്പോട്ടുതള്ളി വലിച്ചുതുറന്നു. പക്ഷെ എനിക്കോന്നും കാണാൻ സാധിച്ചില്ല കുത്തിയിരുന്ന അവർ പെട്ടെന്ന് ചാടിയെഴുന്നേറ്റിട്ടു "എന്താ മോനെയെന്ന് ചോദിച്ചു " "Sorry ആന്റി ഞാൻ കണ്ടില്ലെന്നുപറഞ്ഞു" മറുപടിക്കു കാത്തുനിൽക്കാതെ ഞാനിറങ്ങി l... നെഞ്ച് പടപട ഇടിക്കുന്നുണ്ട്.എന്റെ ജവാനാണെങ്കിൽ മൂത്തു നിൽക്കുകയാണ്.ഒരവസരം നഷ്ടപ്പെടുത്തിയെന്ന നിരാശയോടെ ഞാൻ റൂമിലേക്ക് പോയി. അല്ലെങ്കിൽത്തന്നെ അവരോടു ചോദിക്കാൻ പറ്റുമോ ഒന്ന് കളിയ്ക്കാൻ തരുമോയെന്നു??ഏയ് ഇല്ല ഞാൻ പിറ്റേദിവസവും കാത്തിരുന്ന്.അന്നവർ ചോറും കഴിച്ചു സുഖമായി വീട്ടിൽപോയി.എങ്കിലും ഞാനടങ്ങിയില്ല തൊട്ടടുത്തദിവസമായിരുന്നു എന്റെ ശുക്രൻ മറ്റുള്ളവരെല്ലാം പോയി l.അവർ ചോറുകഴിക്കുന്നത് ജനാലയിൽക്കൂടി ഒളിച്ചുനോക്കി കഴിച്ചുകഴിഞ്ഞു കയ്യും കഴുകി അവർ കുളിമുറിയിലേക്ക് ഞാനും പുറകെ...

ഇന്നെങ്കിലും വല്ലതും നടക്കുമോ സ്വന്തമായി മന്ത്രിച്ചുകൊണ്ടു ഞാൻ ഡോർ മുൻപിലേക്ക് തള്ളിവലിച്ചു തുറന്നു. പെട്ടെന്നവർ ചാടിയെണീറ്റു.പഴയ ചോദ്യം വീണ്ടും "എന്താ മോനെ"? "Sorry ആന്റി എന്ന് പറഞ്ഞു തിരിഞ്ഞു നടന്നതും "ഒന്ന് നിന്നെ നീ മനപ്പൂർവം വന്നതല്ലേ ?കഴിഞ്ഞ ദിവസവും ഞാൻ വന്നുകയറിയപ്പോൾ തന്നെ നീ വന്നു ഇപ്പോഴിതാ ഇന്നും. "ഏയ് അല്ലാന്റി ഞാൻ കണ്ടില്ലായിരുന്നു അതുകൊണ്ടാ " "അതുപോട്ടെ നീ എന്തിനാ വന്നേ? "മൂത്രമൊഴിക്കാൻ "ഞാൻ വരുമ്പോൾ തന്നെ നിനക്ക് ഒഴിക്കണമല്ലേ?.......ആ ഒഴിച്ചോ. "ആന്റി പോണില്ലേ ? "ഇല്ല എനിക്കുമോന്നു ഒഴിക്കാനുണ്ട്. ഇവിടാരുമില്ലല്ലേ? "ഏയ് ആരുമില്ലായെന്ന് പറഞ്ഞു കിട്ടിയ അവസരം പാഴാക്കാതെ കുലച്ചുനിന്ന ജവാനെ ജട്ടിക്കുള്ളിൽനിന്നും പുറത്തേക്കു നീട്ടി.17, 18 Cm നീളവുംഅതിനൊത്ത വണ്ണവുമുള്ള എന്റെ ജവാൻ റോക്കറ്റുപോലെ ആടിത്തിളങ്ങി.എനിക്കുറപ്പായിരുന്നു അവരുടെ നോട്ടം കുട്ടനിലായിരിക്കുമെന്നു.ഞാനവരെയൊന്നു ഇറുകണ്ണിട്ടു നോക്കി.അതെ തന്നെയായിരുന്നു അവരുടെ നോട്ടം.അതുകണ്ടു ഞാൻ ചോദിച്ചു. "എന്താ ഇങ്ങനെ നോക്കുന്നെ ??അവരൊന്നും മിണ്ടിയില്ല പെടുത്തുകഴിഞ്ഞു ഞാൻ തിരിഞ്ഞു. പെട്ടെന്നെന്നെയവർ ഞെട്ടിച്ചുകൊണ്ട് ജെട്ടിയോടു ചേർത്ത് ജവാനിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ടു "ഇതിനല്ലേ നീ വന്നേ?? ഞാനൊന്നും മിണ്ടിയില്ല. എനിക്കൊരു ധൈര്യമായി.ഞാനവരെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ടു ചുണ്ടിലൊരു ഉമ്മ കൊടുത്തു.അപ്പോഴേക്കും എന്റെ കൈലി അവർ വലിച്ചൂരി. ജെട്ടി താഴ്ത്തി കുട്ടനെ കയ്യിലിട്ടു ഇളക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു.ഞാൻ കുനിഞ്ഞു അവരുടെ മാക്സി പൊക്കിയൂരി.ഇരുകഷങ്ങളിലിലും രോമങ്ങൾ ത്രസിച്ചു നിൽക്കുന്നു l. "മോനെ എനിക്കറിയാമായിരുന്നു നീ ഇതിനാണ് വന്നതെന്ന് ആരോടും പറയില്ലെങ്കിൽ മാത്രം നീ ആയിക്കോ 1. 50ആകുമ്പോ എനിക്ക് പോണം അപ്പോഴേക്കും അവരെല്ലാം വരും. "അതെ ആന്റി എനിക്കത്രക്കിഷ്ടമാ ആന്റിയെ ഇതിനുതന്നെയാ ഞാൻ വന്നേ. 1.50 ഓ അതിനെന്താ ഇതിപ്പോ കഴിയും. അതുംപറഞ്ഞു ഞാനവരുടെ പച്ച അടിപ്പാവാട കെട്ടഴിച്ചൂരി.ഒരു ചുവന്ന ജെട്ടിയായിരുന്നു ഞാനതു മെല്ലെതാഴ്ത്തി വല്ലാത്തൊരു മണംആ പൂറിൽനിന്നും എന്റെ മൂക്കിലൂടെ നുളഞ്ഞുകയറി.പൂർ ഇരിക്കുന്ന ഭാഗത്തെ ജെട്ടി വെളുത്തു നരച്ചിരിക്കുന്നു. ഒരു രോമക്കാട് തന്നെയായിരുന്നു അവിടം.ഞാനതു വകഞ്ഞുമാറ്റി ചന്ദ്രക്കലപോലെ തൂങ്ങിക്കിടക്കുന്ന ദളപുഷ്പയിതളിൽ കിനിഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന തേന്കണം ഞാനെന്റെ ചുണ്ടും,പല്ലും,മൂക്കുംകൊണ്ട് ഊറിവലിച്ചു,നാക്കത്തിനുള്ളിലേക്കു തള്ളിക്കയറ്റി ചപ്പിവലിച്ചു.അവരെന്റെ തല അതിലേക്കടുപ്പിച്ചുകൊണ്ടു അരക്കെട്ടു മുൻപോട്ടു തള്ളിക്കൊണ്ട് ഞരങ്ങി. അപ്പോഴാണ് ഞാനാലോചിച്ചതു സമയം 1.25 ആയി അവർക്കു 1.50തിന് പോകണമെന്ന് 2മിനിട് തു

കളിൽ എനിക്കഭിമുഖമായി വച്ചു.അവരുടെ പൂറിൽ അമ്മാനമാടിക്കളിച്ച എന്റെ കുട്ടൻ കൊഴുതുവഴുത്തു പൊങ്ങിനില്ക്കുന്ന്നു. ഞാനവനെ അവരുടെ പൂറിലെ രോമത്തിലിട്ടോന്നു കറക്കി.പിന്നെ മെല്ലെയവനെ ആ മദനപൊയിലയിലേക്കു തള്ളി തടസങ്ങൾ തള്ളിമാറ്റിലൊണ്ടവൻ കയറി എവിടെയോ തട്ടിനിന്നു .ഞാൻ മെല്ലെയടിച്ചുതുടങ്ങി.അവരെന്റെ ബനിയൻ ഊരി എന്റെ പൊന്നുമോനെയെന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് കെട്ടിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ടു എന്റെ നെഞ്ചിലെ രോമങ്ങളും മുലഞെട്ടും നാവിട്ട് ചുഴറ്റിക്കൊണ്ടിരുന്നു. കുട്ടനെ ഞാൻ ഊരി ഊരി അടിച്ചു പരസ്പരം കെട്ടിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ടു ഞാൻ പറന്നടിച്ചു.സ്വർഗത്തിലേക്ക് എത്താനുള്ള സമയമായി എന്നെനിക്കു മനസിലായി .അവരെന്റെ മുലഞ്ഞെട്ടിൽ ഇറുക്കിക്കടിക്കുന്നുണ്ട് പക്ഷെ ആ വേദന ഞാനറിയുന്നില്ല. അടിയുടെ സ്പീഡിൽ അവരുടെ തൂങ്ങിയ വയറും,മുലയും എന്നെ ഇടിച്ചമർത്തുന്നുണ്ട്.എനിക്ക് വരാറായി എന്റെ മൂളലിനിന്നും നിന്നും അവർക്കതുമനസിലായി എന്ന് തോന്നുന്നു അവരെന്നെ ഇറുക്കി കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. അവരിൽനിന്നും വരുന്ന കൊഴുത്ത ദ്രവകം എന്റെ കുണ്ണയിലൂടെ കൊട്ടകളിച്ചെന്നു താഴേക്ക് ഇറ്റിറ്റു വീഴുന്നുണ്ട്.എന്റെ കുട്ടൻ പൊട്ടാറായി പെട്ടെന്നെന്റെ സുനാമി അവരുടെ പൂറിനുള്ളില് ആഞ്ഞടിച്ചു കുറച്ചുനേരം ഞങ്ങളങ്ങനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചുനിന്നു ഞാനവരിലേക്കു തളർന്നുവീണിരുന്നു അപ്പോഴും എന്റെ കുട്ടൻ അവരുടെ രോമക്കാടിനുള്ളിൽ ഭദ്രം .കുറച്ചുകഴിഞ്ഞു കുട്ടൻ തളർന്ന് പൂറിൽനിന്നും ഊരിവീണു.എന്റെ സുനാമിത്തിരകളും അവരുടെ കൊഴുത്ത ദ്രവകവും മിക്സായി അവരുടെ പൂറിൽനിന്നും ഊർന്നു തറയിലേക്ക് വീഴുന്നുണ്ട്.അപ്പോഴും ഞങ്ങളുടെ ശ്വാസം ശക്തിയായി പോകുന്നുണ്ടായിയുന്നു. "മോനെ നീയിതരോടും പറയല്ലേ.പറഞ്ഞാൽ നമുക്കാകെ നാണക്കേടാകും.ഒരുപാട് നാളായിമോനെ ഇങ്ങനെയൊക്കെ.അല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ സമ്മതിക്കില്ലായിരുന്നു. "ഇതുപോലൊരു കളി എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഞാൻ കളിച്ചിട്ടില്ല.നീയിതരോടും പറയല്ലേ "ഏയ് ഇല്ലാണ്റ്റി ഞാനാരോട് പറയാൻ?? "സമയം 1. 45 കഴിഞ്ഞു എനിക്ക് പോകാനുള്ള സമയമായി മോനെ ഞാനൊരു തോര്തെടുത്തു അവരുടെ ശരീരം മുഴുവൻ തുടച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു "ഇനിയെന്നെങ്കിലും നമുക്കിതുപോലെ പറ്റുമോ ആന്റി "അറിയില്ല മോനെ ഇന്നത്തോടെ ഇവിടുത്തെ ജോലി തീരും നാളെമുതൽ മറ്റൊരു സ്ഥലത്താ ഭാഗ്യമുണ്ടെങ്കിൽ എന്നെങ്കിലും നമുക്ക് കളിക്കാം .എന്നാലും നീ കെട്ടുന്ന പെണ്ണിന്റെ ഭാഗ്യo അവളെ നീ കൊല്ലല്ലേ അപ്പോഴും സുനാമിത്തിരകൾ ഊർന്നുവീഴുന്നുണ്ടായിരുന്നു തുടച്ചുകഴിഞ് അവർ ഡ്രെസ്സല്ലാമിട്ട് പോകാൻ നേരം കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കവിളിലൊരു ഉമ്മയുംവച്ചുകൊണ്ടു ഒന്നുകൂടി പറഞ്ഞു " ഇതാരോടും നീ പറയല്ലേ. ശരി പോട്ടെയെന്നു പറഞ്ഞവർ പരിസരം നോക്കി നടന്ന് ജോലിസ്ഥലത്തേക്ക് പോയി.മറ്റുള്ളവരെല്ലാം എത്തിത്തുടങ്ങുന്നതേയുള്ളു. അന്ന് രാത്രി അതോര്ത്തൊരു വാണവുമടിച്ചാണ് ഞാനുറങ്ങിയത്.ഇപ്പൊ ഞങ്ങൾ വഴിയിൽ വച്ചൊക്കെ കാണാറുണ്ട്. ഇനിയുമൊരു ഒത്തുചേരൽ ഉണ്ടാകുമെന്ന പ്രതീക്ഷയോടെ.................. .



7,952 views0 comments
bottom of page