top of page
Search
  • Writer's picturelissy leona

ചുരിദാറിന്റെ അളവ് എടുക്കുന്ന മാമൻ എന്റെ ചന്ദിയുടെ അളവ് എടുത്തു



ഞാൻ ജ്യോതി. ആദ്യമായി ആണ്‌ എഴുതുന്നത് എന്റെ ജീവിതത്തിൽ നടന്ന കഥ ആണ്. പത്തനംതിട്ട ജില്ലയിൽ കൈപ്പട്ടൂർ ആണ്‌ എന്റെ വീട്.എന്റെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ട് മൂന്നു വർഷം ആയി. ഒരു വയസുള്ള ഒരു മോൾ ഉണ്ട്. ഭർത്താവ് വിനു ദുബായിൽ ആണ് ഒരു വർഷം ആയി വന്നിട്ട് പോയിട്ട്. വിട്ടിൽ ഞാനും മോളും വിനു വിന്റെ അമ്മയും ആണുള്ളത്. ഇനി എന്നെ കുറിച്ച് പറയാം. നല്ലത് പോലെ വെളുത്തതാണ് ഞാൻ അധികം വണ്ണം ഇല്ല. ഒരു 55-60kg. 32സൈസ് ബ്രാ. നല്ല കോലൻ മുടി എന്റെ വെളുപ്പ് കണ്ടിട്ട് ആണ്‌ എന്നെ വിനു കല്യാണം കഴിച്ചത്. ഞാൻ ചുരിദാർ ആണ് കൂടുതലും ഉപയോഗിക്കുന്നതു. ഒരു ആക്ടിവ ഉണ്ട് എനിക്ക്. ഇനി കാര്യത്തിലേക്ക് വരാം വിനുവിന്റെ ഒരു ബന്ധത്തിൽ ഉള്ള ഒരു കുട്ടിയുടെ കല്യാണം പ്രമാണിച്ച് ഞങ്ങൾ (ഞാനും അമ്മയും മോളും )പത്തനംതിട്ടയിൽ ഉള്ള കടയിൽ തുണി എടുക്കാൻ പോയി. അതിന്റെ മുതലാളി വിനുവിന്റെ അച്ഛന്റെ കൂട്ടുകാരൻ ആയിരുന്നു. ഞങ്ങൾ എപ്പോഴും അവിടുന്ന് ആണ് തുണി എടുക്കുന്നത്. ഞങ്ങൾ ചെല്ലുമ്പോൾ അങ്കിൾ അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു. എന്നെ വലിയ കാര്യം ആയിരുന്നു അയാൾക്ക്‌. തുണി എടുത്തു പോരാൻനേരം അങ്കിൾ പറഞ്ഞു. മോളെ ചുരിദാർ നല്ല പോലെ തൈക്കുന്ന ഒരു കട ഉണ്ടിവിടെ.


എവിടന്നു ചോദിച്ചപ്പോൾ വഴി പറഞ്ഞു തന്നു. ഞങ്ങൾ അങ്ങോട്ട്‌ പോയി കുറച്ചു ഉളളിൽ ആണ്. അവിടെ ചെന്ന് നോക്കുമ്പോൾ രണ്ടു പുരുഷൻമാർ മാത്രം. ഒന്ന് ഒരു കിളവൻ മറ്റേതു ചെറുക്കൻ. വന്ന കാര്യം പറഞ്ഞു. അളവ് തുണി ഉണ്ടോ ഇല്ല. ഇവിടെ സ്ത്രീകൾ ആരും ഇല്ലേ ഇല്ല ഞാൻ ആണ് ഇത് നടത്തുന്നതു. ഞാൻ അളവ് എടുത്തോളാം കയറി വന്നോ ഞാൻ മടിച്ചു. അമ്മേ നോക്കി. അമ്മ എന്റെ ചെവിയിൽ പതുക്കെ കിളവൻ അല്ലെ കുഴപ്പമില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞാൻ കടയിൽ കയറി. അയാൾ എന്നെ പുറകിൽ ഉള്ള ഒരു റൂമിൽ കൊണ്ട് പോയി. എന്നിട്ട് ഒരു ബുക്ക്‌ തന്നു പറഞ്ഞു സെലക്ട്‌ ചെയ്യാൻ.ഞാൻ സെലക്ട്‌ ചെയ്തു. അപ്പോൾ അയാൾ ഒരു ടെപ്പ് എടുത്ത് എന്റെ തോളിൽ വച്ച് താഴോട്ട് പിടിച്ചു. അപ്പോൾ അയാടെ ഇടതു കൈ മുട്ട് എന്റെ മുലയിൽ അമർന്നു ഞാൻ അതു കാര്യമാക്കിയില്ല പിന്നെ അയാൾ എന്റെ നെഞ്ച് അളവ് എടുക്കാൻ എന്റെ കൈ പൊക്കി പുറകിൽ കൂടി ടെപ്പ് പിടിക്കാൻ നോക്കി അപ്പോൾ അയാടെ മുഖം എന്റെ നേർക്ക് വന്നു എന്റെ മണം പിടിച്ചു. പിന്നെ ഫാറ്റിറ്റെ അളവ് എടുക്കാൻ ടോപ്പ് പൊക്കാൻ പറഞ്ഞു. ടോപ്പ് പൊക്കി അളവ് എടുത്തപ്പോൾ എന്റെ അടിവയറ്റിൽ പിടിച്ച് ഒരു ഉമ്മ വച്ചു. ഞാൻ പെട്ടന്ന് അയാളെ പിടിച്ചു എന്താടോ ഇയാൾ കാണിച്ചേ മോളെ എന്നോട് ക്ഷമിക്കണം ഞാൻ അറിയാതെ വച്ചതാ. മോളെ കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ സാധനം പൊങ്ങി എന്നു പറഞ്ഞ് അയാടെ സാദനം എടുത്ത് എന്നെ കാണിച്ചു. ഞാൻ അത് കണ്ടു പേടിച്ചു പോയി അപ്പോൾ. യി പ്രായത്തിൽ ഇത്രയും വലുതോ. എന്റെ അളവ് എടുത്തു കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ പുറത്ത് വന്നു . നാലു ദിവസം കഴിഞ്ഞു വരാൻ പറഞ്ഞു എന്നിട്ട് ഞങ്ങൾ പോയി.രാത്രിയിൽ കിടക്കാൻ നേരം എന്റെ മനസ്സിൽ അയാടെ സാധനം ആണ്‌ എത്ര വലുത്. അത് എന്റെതിൽ കയറിയാൽ ഞാൻ ചത്തുപോകും എന്ന് ഓർത്തു. ഓരോന്ന് ആലോചിച്ചു നേരം വെളുപ്പിച്ചു. നാലു ദിവസം കഴിഞ്ഞു ഞാൻ അവിടെ ചെന്നു.അപ്പോൾ അയാൾ അവിടെ ഇല്ല ചേച്ചിടെ ചുരിദാർ റെഡി ആയിട്ടില്ല എന്നും ചെറുക്കൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ അവന്റെ കൈയിൽ നിന്നും അയാടെ ഫോൺ നമ്പർ വാങ്ങി വിളിച്ചു.നാളെ വരാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ പിറ്റേന്ന് ചെന്നപ്പോൾ അയാൾ മാത്രമേ അവിടെ ഉള്ളു. ചുരിദാർ റെഡിയാക്കിയിരുന്നു. അത് എനിക്ക് തന്നു എത്ര രൂപ ആണ് കൂലി എന്ന് തിരക്കി കാശുവേണ്ട മോളെ അത് പറ്റില്ല പൈസ മേടിക്കു മോൾക്ക് നിർബന്ധം ആണെങ്കിൽ മേടിചോളാം പക്ഷെ ഇതൊന്നു ഇട്ട് കാണിക്കണം. മോൾക്ക് ചേരുന്നുണ്ടോ എന്ന് അറിയണം അതിനെന്താ ഇടാം എന്ന് പറഞ്ഞ് ഞാൻ അകത്തു പോയി ഡ്രെസ്സ് മാറ്റി. പുതിയത് ഇട്ടു. എന്നിട്ട് അയാളെ വിളിച്ചു. അയാൾ വന്ന് നോക്കി സൂപ്പർ എന്ന് പറഞ്ഞു. എന്നിട്ട് എന്റെ നെഞ്ചിൽ ചുണ്ടിപറഞ്ഞു കൊള്ളാം പക്ഷെ ഇത് ഇച്ചിരി കൂടുതൽ ആണ്‌ അത് നിങ്ങൾ നോക്കണ്ട നോക്കാൻ വേറെ ആളുണ്ട് അയാൾ എന്റെ ചുറ്റിലും നടന്നു എന്നെ നോക്കി എന്നിട്ട് എന്റെ മുടിയിൽ മണത്തു നോക്കി. മോളെ നിനക്ക് നല്ല മണം ആണ്‌ നീ എന്ത് സുന്ദരി ആണ്‌ പറഞ്ഞു. ഞാൻ അയാടെ മുണ്ടിൽ നോക്കി അവിടെ നല്ല പോലെ വീർത്തു നിൽക്കുന്നു. മോളെ നിന്നെ എനിക്ക് ഒന്ന് കാണണം എന്ന് അയാൾ അതിനെന്താ കണ്ടോളു

ഇങ്ങനെ അല്ല. ഒന്നും ഇല്ലാതെ കാണണം മോളുടെ വെളുപ്പ് മാത്രം കണ്ടാൽ മതി എന്ന് പറഞ്ഞു അയാൾ എന്റെ പുറകിൽ വന്ന് എന്റെ ടോപ്പ്മുകളിലെക്കു പൊക്കി. ഞാൻ അറിയാതെ കൈകൾ പൊക്കി. ടോപ്പ് ഊരി മാറ്റിയിട്ട് എന്റെ വയറിൽ കുടി കൈ ഇട്ട് പാന്റിന്റെ വള്ളിയിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു. അതു താഴോട്ട് പോയി. എന്നിട്ട് എന്നെ തിരിച്ചു നിർത്തി അയാൾ നോക്കി. എന്ത് വെളുപ്പ്ആണ് നിനക്ക് എന്റെ ബ്രായും അയാൾ ഊരിയിട്ട് എന്റെ മുലകൾ കൈയിൽ വച്ച് പൊക്കി നോക്കി ഞാൻ വല്ലാതെ ആയി അപ്പോൾ. അയാൾ അവിടെ ഇരുന്ന് എന്റെ പാന്റി ഊരി മാറ്റിയിട്ടു എന്റെ ഒരു കാല് പൊക്കി അയാടെ തോളിൽ വച്ചു. എന്നിട്ട് എന്റെ പൂറു നക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ വികാരം കൊണ്ടു നിന്ന് പുളഞ്ഞു. എന്നിട്ട് തുണി വെട്ടുന്ന മേശയിൽ എന്നെ പിടിച്ചു കിടത്തി അയാൾ എന്റെ മുകളിൽ കയറി എന്നെ നക്കി തുടച്ചു. എന്നിട്ട് എന്റെ കാലുകൾ അകറ്റി പൂറ്റിലെക്ക് അണ്ടി കൊണ്ടുവന്നു മുട്ടിച്ചു. പതുക്കെ അകത്തു കയറ്റി അടിച്ചു. നല്ല വേദന ഉണ്ട്.അയാൾ ഒരു പത്തു മിനിറ്റ് അടിച്ചു കഴിഞ്ഞ് പെട്ടന്ന് ചാടി എഴുന്നേറ്റ് എന്റെ മുഖത്തിനു നേർക്ക് വന്ന് ചുണ്ടിൽ മുട്ടിച്ചു. ഞാൻ വേണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞു അപ്പോൾ എന്റെ മുടിയിൽ കുത്തിപിടിച്ച് പുറകോട്ടു വലിച്ചു. ഞാൻ പെട്ടന്ന് വ തുറന്നു.. എന്റെ വായിൽ അയാൾ അതു കുത്തികയറ്റി. അവിടെ വച്ചു രണ്ട് അടി അടിച്ചപ്പോൾ അയാൾക്ക്‌ വന്നു. എന്നിട്ടും എടുത്തില്ല അയാൾ ആ സാധനം. എനിക്ക് ശ്വാസം മുട്ടിയപ്പോൾ അയാടെ പാല് മുഴുവൻ ഞാൻ വിഴുങ്ങി. എല്ലാം കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ പുറത്ത് ഇറങ്ങി ആക്ടിവ എടുത്തു വീട്ടിൽ പോയി



വിട്ടിൽ വന്ന് ഒന്ന് കുളിച്ചു. രാത്രിയിൽ കിടക്കാൻ നേരം ഓരോന്ന് ആലോചിച്ചു ഞാൻ തെറ്റ് ചെയ്തു എന്ന് ഒരു തോന്നൽ വിനു അല്ലാതെ ആദ്യമായി മറ്റൊരു പുരുഷൻ എന്നെ…. രാത്രി എപ്പോളോ ഉറങ്ങി. അങ്ങനെ ഒരു ആഴ്ച കഴിഞ്ഞ് കല്യാണത്തിന് പോയപ്പോൾ എന്റെ അടുത്തേക്ക് തുണി എടുത്ത കടയിലെ അങ്കിൾ വന്നു. ഞാൻ കണ്ടു ഒന്ന് ചിരിച്ചു. മോളുടെ ആരുടെ കല്യാണം ആണ് ഇത്. വിനുറ്റെ ബന്ധു ആണ് ചെറുക്കൻ എന്റെ കടയിൽ നിന്ന് ആണ് തുണി എടുത്തത് അതു കൊണ്ട് വന്നതാ.. വിനു വിളിക്കാറുണ്ടോ ഞാൻ തിരക്കി എന്ന് പറ.

എന്നിട്ട് അയാൾ പോകാൻ നേരം എന്നോട് പറഞ്ഞു സമയം കിട്ടുമ്പോൾ വീട്ടിലെക്ക് വരു.ഞാൻ പറഞ്ഞു വരാം എന്ന്. വരുമ്പോൾ വിളിച്ചിട്ട് വന്നോ എന്ന് പറഞ്ഞു ഫോൺ നമ്പർ തന്നു. അങ്ങനെ രണ്ട് ആഴ്ച കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് പത്തനംതിട്ടയിൽ പോകണ്ട ഒരു ആവിശ്യം വന്നു. എങ്കിൽ പിന്നെ അങ്കിളിന്റെ വീട് വരെ പോയിട്ട് വരാമെന്നു കരുതി ഞാൻ ഫോൺ എടുത്ത് അങ്കിളിനെ വിളിച്ചു നാളെ ഞാൻ പത്തനംതിട്ടയിൽ വരുന്നുണ്ട് അപ്പോൾ വിട്ടിൽ വരാം എന്ന് പറഞ്ഞു പിറ്റേന്ന് ഞാൻ രാവിലെ പത്തനംതിട്ടയിൽ പോയിട്ട് അങ്കിളിന്റെ വിട്ടിൽ ചെന്നു. അപ്പോൾ ഗെറ്റ് പുട്ടിഇട്ടിരുന്നു ഞാൻ പോരാൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ അങ്കിൾ കാറിൽ അവിടെ വന്നു. ഇന്നലെ ഇത് പോലുള്ള കഥകൾ വായിക്കാൻ രാത്രിയിൽ ആന്റിയ്ക്ക് ബിപി കൂടി ഹോസ്പിറ്റലിൽ അഡ്മിറ്റ് ആണ് ഇത് വരെ അവിടെ ആയിരുന്നു എന്നും ഇപ്പോൾ കടയുടെ ചാവി കൊടുത്തു വരുന്ന വഴിയാണ് എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ : ആന്റിയ്ക്ക് കൂടുതൽ ആണോ അങ്കിൾ :അല്ല വൈകുന്നേരം ഡിസ്ചാർജ് ആകും ഞാൻ : എന്നാ ഞാൻ പോകട്ടെ. ആന്റി കൂടി ഉള്ളപ്പോൾ കയറാം അങ്കിൾ : ഏതായാലും ഇവിടെ വരെ വന്നത് അല്ലേ ജസ്റ്റ്‌ ഒന്ന് കയറിയിട്ട് പൊയ്ക്കോ മോളെ

എന്നിട്ട് അയാൾ ഗെറ്റ് തുറന്ന് കാർ അകത്തു കൊണ്ടുപോയി ഇട്ടു. ഞാൻ ആക്ടിവ ഉരുട്ടി അകത്തു വച്ചു. അങ്കിൾ ഡോർ തുറന്നു എന്നെ അകത്തേക്ക് കൊണ്ട് പോയി. നല്ല ഭംഗിയുള്ള വീട് ഞാൻ ചുറ്റും നോക്കി ആസ്വദിച്ചു. അങ്കിൾ : മോൾക്ക് എന്താ കുടിക്കാൻ വേണ്ടേ. ജൂസ് എടുക്കട്ടെ ഞാൻ : എടുത്തോ. അഞ്ചു മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞ് അങ്കിൾ ജൂസ് കൊണ്ടു വന്നു അങ്കിൾ : മോളിതു കുടിച്ചിട്ട് വീടോക്കെ ഒന്ന് കണ്ടോ. ഞാൻ പോയി ഒന്ന് കുളിച്ചിട്ടു വരാം. ഹോസ്പിറ്റലിൽ നിന്ന് വന്നത് അല്ലെ ഞാൻ ജൂസ് കുടിച്ചിട്ട് ഗ്ലാസ്‌ കിച്ചണിൽ വച്ചു എന്നിട്ട് വിട് മൊത്തം ഒന്ന് കണ്ടു. സ്റ്റെപ് കയറി മുകളിൽ ചെന്നു. അവിടെയും ഒരു ഹാൾ ഉണ്ട്. ഞാൻ ഒരു റൂം തുറന്നു നോക്കിയപ്പോൾ തുണി കൊണ്ടുള്ള ഒരുപാട് കേട്ട് കണ്ടു. അതു മൊത്തം പലതരം തുണികൾ ആയിരുന്നു. ഒരു കെട്ടിൽ ചുരിദാർ ആണ്. ഞാൻ അതിൽനിന്നും ഓരോന്ന് എടുത്തു നോക്കി. അപ്പോൾ അങ്കിൾ അങ്ങോട്ട്‌ വന്നു അങ്കിൾ :ഇവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നോ ഞാൻ :എന്താ അങ്കിൾ ഇതെല്ലാം ഇവിടെ വച്ചിരിക്കുന്നതു. സ്റ്റോക്ക് ആണോ അങ്കിൾ : ഇതെല്ലാം വില കൂടിയതാണ് നിനക്ക് വേണമെങ്കിൽ ഒന്ന് എടുത്തോ. ഞാൻ : വേണ്ട അങ്കിൾ ഒരു പാട് വിലയുള്ളതു അല്ലെ എന്റെ കൈയിൽ പൈസ ഇല്ല എന്നിട്ട് ഒരണ്ണം എടുത്ത് എന്റെ കൈയിൽ പിടിച്ച് തന്നു. എന്നിട്ട് എന്റെ തോളിൽ പിടിച്ചിട്ടു പറഞ്ഞു നീ എന്തു സുന്ദരി ആണ്. എന്തു നിറം ആണ് നിനക്ക്. മോളെ എനിക്ക് ഒരു ആഗ്രഹം….. ഒരു തവണ.. ഒരേ.. ഒരു തവണ മോൾ എനിക്ക് വേണ്ടി…. പറഞ്ഞിട്ട് എന്റെ വയറിനു പുറകിൽ കൂടി കൈ ഇട്ട് അയാളോട് ചേർത്ത് പിടിച്ചു ഞാൻ പെട്ടന്ന് പുറകോട്ടു മാറി ചോദിച്ചു അങ്കിളിനെ ഞാൻ ഇങ്ങനെ അല്ല കണ്ടത് ഞാൻ പോകുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞ് റൂമിൽ നിന്ന് പുറത്തു കടന്നു അങ്കിൾ : നീ പൊക്കോ തയൽകാരൻ ശങ്കുണ്ണി എല്ലാം എന്നോട് പറഞ്ഞു.. ഞാൻ പെട്ടന്ന് തിരിഞ്ഞു നിന്ന് അയാളെ നോക്കി ചോദിച്ചു അയാൾ എന്തു പറഞ്ഞു മനസിലായില്ല അങ്കിൾ :ശങ്കുണ്ണി നിന്നെ കളിച്ച കാര്യം ഞാൻ : അയ്യോ അങ്കിൾ… അത് എനിക്ക് ഒരു അബദ്ധം പറ്റിയതാ.. ആരോടും പറയല്ലേ അങ്കിൾ : അബദ്ധമോ…അല്ല. ആരാ നിന്നെ അങ്ങോട്ട്‌ പറഞ്ഞു വിട്ടത്. ഞാനല്ലേ. ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ടാ അവൻ അതു ചെയ്തത്. മൂന്നു വർഷം ആയി നിന്നെ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. വിനുറ്റെ കല്യാണത്തിന് ഞാനും വന്നിരുന്നു. അന്ന് നിന്നെ കണ്ടപ്പോൾ ഉണ്ടായ മോഹം ആണ് ഇനി പറ സമ്മതം ആണന്നു. എല്ലാം കേട്ട് ഞാൻ അന്ധംവിട്ട് നിന്നപ്പോൾ എന്റെ അനുവാദതിനു കാത്തു നില്കാതെ അയാൾ എന്നെ പൊക്കി എടുത്ത് മറ്റൊരു റൂമിൽ പോയി. എന്നെ അയാൾ ബെഡിൽ ഇരുത്തി. എന്നിട്ട് ac ഇട്ടു. അലമാര തുറന്ന് ഒരു നൈസ് നൈറ്റിയും ടർക്കിയും എടുത്തു എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു പോയി ഒന്ന് കുളിച്ച് ഇത് മാത്രം ഇട്ടോണ്ട് വരു. ഞാനിപ്പോ വരാം എന്ന് പറഞ്ഞ് ഇറങ്ങി പോയി. ഞാൻ റൂം ആകെ ഒന്ന് നോക്കി. ബാത്ത്റൂം അറ്റാച്ഡ് ആണ്. പിന്നെ ഞാൻ കുളിച്ച് തന്ന നൈറ്റി മാത്രം ഇട്ട് പുറത്ത് ഇറങ്ങിയപ്പോൾ അയാൾ ഒരു കുപ്പിയും ഗ്ലാസ്സി ൽ പെഗ്ഗ് ഒഴിച്ച് ഇരിക്കുന്നു. എന്നെ കണ്ട് എഴുന്നേറ്റ് വന്ന് എന്റെ ചുറ്റിനും നടന്ന് നോക്കി. നൈസ് നൈറ്റി ഇട്ടിരുന്നതു കൊണ്ട് എല്ലാം കാണാമായിരുന്നു. എന്റെ ശരീരത്തിൽ കൂടി കൈകൾ മെല്ലെ ഓടിച്ചു. ഞാൻ നിന്ന് പുളഞ്ഞു. അങ്കിൾ ഒരു ബെർമുഡ ആണ് ഇട്ടിരിക്കുന്നതു. എന്നിട്ട് എന്റെ മുലകളിൽ മെല്ലെ അമർത്തി. എന്റെ മുടികേട്ട് അഴിച്ചിട്ട് അതിന്റെ മണം പിടിച്ചു. പിന്നെ എന്റെ മുന്നിൽ വന്ന് നൈറ്റിയുടെ ഹുക്കുകൾ എടുത്തു. എന്റെ വയറിലും പുക്കിളിലും ഉമ്മ വച്ചു. അങ്കിൾ : മോളെ നീ എന്തു സുന്ദരി ആണ്. നിനക്ക് എന്താ ഇത്രയും നിറം ഞാൻ : അതാണല്ലോ ഞാൻ ഇപ്പൊ ഇങ്ങനെ ഇവിടെ നിൽക്കുന്നതു. എന്നിട്ട് അങ്കിൾ എന്റെ നൈറ്റി തോളിൽ കൂടി പുറകോട്ടു എടുത്തു മാറ്റി. അങ്കിളിന്റെ മുഖം വല്ലാതെ ആയി. ഏതോ നിധി കിട്ടിയത് പോലെ ആയിരുന്നു. എന്റെ പുറകിൽ വന്ന് മുടി ഒതുക്കി സൈഡിൽ ഇട്ടിട്ട് പുറത്തും ചന്തിയിലും ചന്തിയുടെ വിടവിലും കൈകൾ കൊണ്ട് പരതി. എന്നിട്ട് പുറകിൽ കൂടി എന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും അങ്കിൾ ബെർമുഡ അഴിച്ചു മാറ്റിയിരുന്നു. കെട്ടിപിടിച്ചപ്പോൾ എന്റെ ചന്തിയിൽ അത് കൊണ്ട് വന്നു മുട്ടിച്ചു. ഉലക്ക കൊണ്ട് കുത്തുന്നപോലെ തോന്നി. പുറകിൽ നിന്നുകൊണ്ട് തന്നെ എന്നെ മെല്ലെ തള്ളി കട്ടിലിൽ ഇരുത്തിയപ്പോൾ എന്റെ മുഖത്തിന്‌ നേർക്ക് ആയി അയാടെ സാധനം. അപ്പോൾ ആണ് ഞാൻ കാണുന്നത്.ഇത്രയും വലുതു. അതിന്റെ തൊലി പുറകോട്ടു മാറിയിരുന്നു. അറ്റം ഉരുണ്ടത് ആണ്.. എന്നെ പുറകോട്ടു ചായിച്ചിട്ടു എന്റെ കാലുകൾ പൊക്കി കട്ടിലിൽ വച്ചിട്ട് എന്റെ മുകളിൽ കൂടി വന്ന് കവിളിൽ ഉമ്മ തന്നു

അങ്കിൾ : മോളെ ഈയൊരു ദിവസത്തിനു വേണ്ടിയാണ് ഞാൻ കാത്തിരുന്നത്. ഇന്ന് അത് കിട്ടി. മുന്ന് വർഷത്തെ ദാഹം ഞാൻ ഇന്ന് തീർക്കും നിന്നെ ഞാൻ കളിക്കാൻ പോകുവാ പിന്നെ അയാൾ എന്റെ ശരീരത്തിൽ ഇഴഞ്ഞു നടന്നു. എന്റെ കാലുകൾ അകത്തി പൂർ നക്കി തുടച്ചു. അപ്പോൾ ഞാൻ അറിയാതെ കാലുകൾ ഒന്നു കൂടി വിടർത്തി അരകേട്ട് മുകളിലെക്ക് പൊക്കികൊണ്ട് അയാടെ തലയിൽ കൈ വച്ച് ഒന്നു കൂടി അമർത്തിയിട്ട് ഞാൻ : അങ്കിൾ.. എനിക്ക് വയ്യ ഞാൻ.. അയ്യോ..അങ്കിൾ.. ഞാൻ : എന്നാ എന്നെ അങ്ങ് കൊല്ല് അങ്കിൾ… അങ്കിൾ എണിറ്റു എന്റെ വായിക്കു നേരെ കൊണ്ട് വന്നു വായിൽ തിരുകി കയറ്റി. ഞാൻ അതിൽ ഒന്ന് പിടിച്ചു. പിടിച്ചിട്ടു വിരലുകൾ തമ്മിൽ മുട്ടുന്നില്ല എന്റെ വായിൽ കുറെ നേരം അങ്ങനെ വച്ചു. എന്നിട്ട് ഊരി മാറ്റി എന്റെ കാതിൽ പറഞ്ഞു. നിന്നെ ഞാൻ പണ്ണാൻ പോകുവാ. നിന്റെ സൗന്ദര്യം എന്നെ മത്ത്പിടിപ്പിക്കു ന്നു മോളെ നിന്റെ മുലകൾക്ക് എന്തു നിറം ആണ്. കയറ്റട്ടെ ഞാൻ നിന്റെ പുറിൽ അങ്കിൾ എന്റെ കാലുകൾ പൊക്കിയിട്ട് അവിടെ ഇരുന്നു. എന്നിട്ട് സാധനം കൊണ്ട് വന്ന് എന്റെ പുറിൽ ഉരസി. എന്നിട്ട് പതുക്കെ അകത്തേക്ക് തള്ളി. ഞാൻ കണ്ണുകൾ അടച്ചു കിടന്നു. അങ്കിൾ പതുക്കെ അകത്തേക്ക് തള്ളിയപ്പോൾ ഞാൻ വ തുറന്നു നിലവിളിച്ചു. എന്റെ കണ്ണിൽ കൂടി കണ്ണ്നീര് വന്നു. അങ്കിൾ മൊത്തം കയറ്റികഴിഞ്ഞ് അങ്ങനെ തന്നെ നിന്ന് നല്ല പോലെ അമർത്തിപിടിച്ച് അനങ്ങാതെ നിന്നു. ഞാൻ കണ്ണ് തുറന്നു നോക്കിയപ്പോൾ ഊരിയിട്ട് ഒന്ന് തുടച്ചു. എന്നിട്ട് വീണ്ടും കയറ്റി അമർത്തി അടിച്ചു. ഞാൻ വേദനയും സുഖവും കൊണ്ട് കിടന്നു പുളഞ്ഞു ഒരു പത്തു മിനിറ്റ് അടിച്ചു എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു. മോളെ എനിക്ക് വരാറായി. അകത്ത് ഒഴിക്കട്ടെ ഞാൻ വേണ്ടാന്ന് പറഞ്ഞ് എന്റെ വ തുറന്നു കാണിച്ചു. അങ്കിൾ അത് കണ്ട് സന്തോഷം കൊണ്ട് മിടുക്കി എന്ന് പറഞ്ഞു. പെട്ടന്ന് അങ്കിൾ ചാടി എണിറ്റു. എന്നിട്ട് എന്റെ വായിൽ കൊണ്ട് വന്ന് വച്ച് തന്നു. ഞാൻ അതിൽ പിടിച്ച് രണ്ടടി അടിച്ചപ്പോൾ എന്റെ വായിലേക്ക് അങ്കിളിന്റെ പാല് ചീറ്റി. എന്റെ വായിൽ കൂടി പുറത്തേക്കു ഒളിച്ചിറങ്ങി. ഞാൻ പുതപ്പ് കൊണ്ട് അത് തുടച്ചു. അങ്കിൾ കിതച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ സൈഡിലെക്ക് മറിഞ്ഞു. ഞാൻ അങ്കിളിനെ കെട്ടിപിടിച്ചു പിന്നേം കുറെ നേരം കിടന്നു. അപ്പോൾ ആണ് സമയം ഒരുപാട് ആയി എന്ന് ഓർത്തത്. ഞാൻ ചാടി എണിറ്റു.അങ്ങനെ തന്നെ ബാത്‌റൂമിൽ പോയി കുളിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ അങ്കിൾ വന്നു എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു. എന്നിട്ട് ഒരു തവണ കൂടി വേണം എന്ന് പറഞ്ഞു സമയം ഒരുപാടായി. ഇനിയും താമസിച്ചാൽ വിട്ടിൽ തിരക്കും എന്ന് പറഞ്ഞു നോക്കി. ഒരു പത്തു മിനിറ്റ് വിട്ടേക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞ് എന്നെ ക്ളോസറ്റിലെക്ക് പിടിപ്പിച്ചു കുനിച്ചു നിർത്തി പുറകിൽ കൂടി അടിച്ചു കയറ്റി. ഞാൻ സകല ദൈവങ്ങളെയും അവിടെ നിന്നു വിളിച്ചു. എന്റെ കുദത്തിൽ പാല് ഒഴിച്ചിട്ടു അയാൾ ഇറങ്ങി പോയി. ഞാൻ ഒരു വിധത്തിൽ കുളിച്ചു ഡ്രെസ്സ് ഇട്ട് വന്നപ്പോൾ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു ഒരുമ്മ തന്നു. എന്നിട്ട് അലമാരയിൽ നിന്നും നൂറു രൂപയുടെ രണ്ട് കേട്ട് എടുത്തു തന്നു ഇത് കൂലി അല്ല. എന്റെ ഒരു സന്തോഷം എന്നും നിനക്ക് എന്നെ ഇഷ്ടം ആയിഎങ്കിൽ ഇനിയും നീ വരാൻ പറഞ്ഞു ഞാൻ പൈസ മേടിച്ചു ഒരു വിധത്തിൽ അവിടുന്ന് ഇറങ്ങി പോയി….. പിന്നെയും ഞാൻ പല തവണ അവിടെ പോയി. എന്നെ പല രീതിയിൽ ഉപയോഗിച്ചു. അതിനു അനുസരിച്ചു ഒരുപാട് പണവും അങ്കിൾ എനിക്ക് തന്നു. ഒരുദിവസം എന്നെ ഫോൺ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു. തയ്യൽകാരൻ ശങ്കുണ്ണിയെ പോലീസ് അറസ്റ്റ് ചെയ്തു. കടയിൽ വന്ന പെൺകുട്ടിയെ പിടിപ്പിക്കാൻ നോക്കി അതുകൊണ്ടാണ് അറസ്റ്റ് എന്നും പറഞ്ഞു അപ്പോൾ ഞാൻ മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചു ആ പെൺകുട്ടി ഞാൻ ആയിരുന്നു എങ്കിൽ എന്ന്…..









9,836 views2 comments
bottom of page